Một đôi môi hồng hào sẽ giúp các bạn gái thêm phần xinh xắn và cuốn hút. Dưới đây là những cách làm môi hồng tự nhiên cực đơn giản bạn không nên bỏ qua.

Những cách làm hồng môi tự nhiên đơn giản

 

1. Cách làm môi hồng tự nhiên bằng chanh

Chanh có chứa hàm lượng vitamin C và lượng axit tư nhiên có tác dụng giúp tẩy các tế bào chết, giúp  da hồng hào tự nhiên hơn.

Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn chủ cần thoa một vài giọt nước chanh lên môi trước khi đi ngủ, để khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước là được. Với cách  này bạn thực hiện 2-3 lần/tuần để mang lại hiệu quả cao nhất.

2. Tẩy tế bào chết bằng đường.

Cũng giống như da mặt, khi tế bào chết trên đôi môi không được loại bỏ cùng với bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ sẽ khiến đôi môi của bạn trở nên thâm đen, sần sùi và kém mịn màng.  Vì thế bạn nên thực hiện tẩy tế bào chết cho đôi môi định kì 1-2 lần/tuần.

– Trộn 1 muỗng đường trắng hoặc đường nâu với nước (hoặc  dầu oliu, mật ong) sau đó xoa đều lên đôi môi.

– Để khoảng vài phút rồi dùng một chiếc khăn mềm ẩm để lau đi.

3. Cách làm môi hồng tự nhiên bằng khoai tây.

Khoai tây có tính tẩy nhẹ và rất nhiều vitamin tốt cho môi nên bạn có thể tận dụng để làm hồng đôi môi  nhỏ xinh của mình

Chỉ cần thái khoai tây thành các lát mỏng rồi đắp lên môi. Hoặc cũng có thể nghiền nát khoai tây hoặc ép thành nước rồi thoa lên môi, để qua đêm, sáng hôm sau tỉnh dậy thì rửa lại với nước ấm là được.

 

Xem thêm:

Mẹo ít ai biết khi chọn son môi

Những mặt nạ tẩy da chết cho da khô

Làm đẹp da với quả cà chua

Leave a comment